Share tất cả font của Star Tuấn

Share tất cả font của Star Tuấn

Share tất cả font của Star Tuấn

Chào mọi người, gần đây có nhiều bạn ib xin toàn bộ font của mình để cover ảnh bìa, banner, logo,... thì hôm nay mình viết bài này để share ...
3 Comment tháng 12 12, 2018

Chào mọi người, gần đây có nhiều bạn ib xin toàn bộ font của mình để cover ảnh bìa, banner, logo,... thì hôm nay mình viết bài này để share toàn bộ font của mình cho các bạn tải về dùng.
Bộ font bao gồm các font UTM, UVF, SVN, VNF, Iciel... việt hóa cực đẹp để design ảnh.
Xem thêm
Share tất cả font của Star Tuấn Share tất cả font của Star TuấnStar Tỉnh IT8.8stars based on9reviewsChào mọi người, gần đây có nhiều bạn ib xin toàn bộ font của mình để cover ảnh bìa, banner, logo,... thì hôm nay mình viết bài này để share ...

Blogger Comments

Hiện tại có 3 nhận xét:

  • Kí tự đặc biệt
  • Tôi Share
  • Star Mạnh Blog
  • Văn Tuấn Blog
  • Tuổi Trẻ IT
  • Văn Thắng Blog
  • Duy Blogs
  • Star Sinh Blog
  • Lê Bá Long IT
  • Đặt liên kết
  • Đặt liên kết
  • Đặt liên kết