PSD Ảnh bìa Duyên mình lỡ

PSD Ảnh bìa Duyên mình lỡ

PSD Ảnh bìa Duyên mình lỡ

Ảnh bìa Duyên mình lỡ - Hương Tràm Đừng oán trách nữa nhé xin người hãy đừng than van Vì phía trước hai ta sẽ còn đoạn đường rất dài Tình yê...
Comment tháng 7 22, 2018

Ảnh bìa Duyên mình lỡ - Hương Tràm

Đừng oán trách nữa nhé xin người hãy đừng than van
Vì phía trước hai ta sẽ còn đoạn đường rất dài
Tình yêu đó sẽ mãi chỉ là kỉ niệm thôi anh
Sẽ không còn những yêu thương cũng như giận hờn

Trích bài hát Duyên Mình lỡ - Hương Tràm, Background: Your Name
Xem thêm
PSD Ảnh bìa Duyên mình lỡ PSD Ảnh bìa Duyên mình lỡStar Tỉnh IT8.8stars based on9reviewsẢnh bìa Duyên mình lỡ - Hương Tràm Đừng oán trách nữa nhé xin người hãy đừng than van Vì phía trước hai ta sẽ còn đoạn đường rất dài Tình yê...

Blogger Comments


Không có nhận xét nào. Chúc mừng bạn là người đầu tiên.

  • Kí tự đặc biệt
  • Tôi Share
  • Star Mạnh Blog
  • Văn Tuấn Blog
  • Tuổi Trẻ IT
  • Văn Thắng Blog
  • Duy Blogs
  • Star Sinh Blog
  • Lê Bá Long IT
  • Đặt liên kết
  • Đặt liên kết
  • Đặt liên kết